บทความทั้งหมด

เพราะความสะอาดไม่เคยหยุดทำงาน ยกระดับคุณภาพความสะอาดกับเรา Cleaning Solution มาตรการความสะอาดไม่เคยผ่อนปรน เราพร้อมด้วยทีมงานทำความสะอาดแบบ Big Cleaning พร้อมด้วยอุปกรณ์และน้ำยาครบมือ งานนี้บริษัทมีโอกาสให้บริการลูกค้าคนสำคัญ โรงพยาบาลเดอะซีพลัส กระทั่งจบงาน Cleaning Solution วัดผลความพึงพอใจด้วยแบบประเมินความสะอาด ซึ่งลูกค้าให้คะแนนเต็มทุกด้านและมีความพึงพอใจในงานทำความสะอาด Big Cleaning ครั้งนี้ ขอขอบคุณ โรงพยาบาลเดอะซีพลัส

Cleaning Solution มุ่งเน้นพัฒนางานบริการด้านความสะอาดมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการทำงานเป็นทีม ที่ต้องเริ่มจากการวางแผนงานและแบ่งหน้าที่อย่างชัดเจน พร้อมปฏิบัติงานอย่างมุ่งมั่นซึ่งทีมงานทุกคนพร้อมสนับสนุนและเข้าช่วยเหลืองานเพื่อเติมเต็มให้งาน Big Cleaning สำเร็จลุล่วง ขอขอบคุณ บมจ. จรัญประกันภัย

เป็นงานใหญ่รับปี 2023 ที่ลูกค้าคนสำคัญ บริษัท สิงห์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ให้ความไว้วางใจในการใช้บริการทีมทำความสะอาดดำเนินงานทั้งภายในอาคาร ตามส่วนต่างๆที่สำคัญและกระจกภายนอกอาคาร ซึ่งงานทีมงานจะต้องมีความพร้อมทั้งความสามารถและอุปกรณ์ที่ปลอดภัย นับว่าเป็นโอกาสสำคัญและความท้าทายอย่างยิ่งในบริการทำความสะอาดครบวงจรของเรา Cleaning Solution ขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ บริษัท สิงห์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

เป็นส่วนหนึ่งของงาน Big Cleaning ที่ครั้งนี้ได้รับการมอบหมายงานขัดพื้นในลานจอดรถทั้งอาคาร ซึ่งงานนี้เป็นงานใหญ่ที่ต้องให้ความสำคัญเรื่องการรักษาเวลา บริษัทจึงระดมพลทีมงานมากที่สุด แบ่งหน้าที่และวางแผนงานโดยละเอียด จากนั้นจึงลงมือทำความสะอาด เพื่อให้งานเสร็จลุล่วงทันเวลาตามกำหนด และต้องสะอาดอย่างมีคุณภาพตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ขอขอบคุณ ลูกค้าสำคัญ หน่วยงานโปรโฮเต็ล

จัดเต็มทุกความสะอาด บริการ Big Cleaning และฉีดพ่นฆ่าเชื้อ Cleaning Solution มุ่งเน้นพัฒนางานบริการด้านความสะอาดมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการทำงานเป็นทีม ที่ต้องเริ่มจากการวางแผนงานและแบ่งหน้าที่อย่างชัดเจน พร้อมปฏิบัติงานอย่างมุ่งมั่นซึ่งทีมงานทุกคนพร้อมสนับสนุนและเข้าช่วยเหลืองานเพื่อเติมเต็มให้งาน Big Cleaning สำเร็จลุล่วง ขอขอบคุณ บมจ.ไซโน โลจิสติกส์ คอร์ปอเรชั่น

อีกหนึ่งงานที่บริษัทมีความเชี่ยวชาญ เพราะเราพร้อมอุปกรณ์และน้ำยาคุณภาพ ทำงานอย่างมีขั้นตอนและเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยตลอดการงาน ควบคู่กับความสะอาดที่ลูกค้าให้ความพึงพอใจหลังจบงาน ขอขอบคุณ ลูกค้าสำคัญ หน่วยงานโปรโฮเต็ล

สะอาด ใส่ใจ ด้วยบริการ Big Cleaning Cleaning Solution มุ่งมั่นพัฒนาในงานบริการด้านความสะอาดมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะงาน Big Cleaning ที่ปัจจุบันลูกค้ามีความนิยมในการให้เข้าทำความสะอาดในบ้านพัก/อาศัย ร้านค้าและร้านอาหาร ซึ่งนอกจากเรื่องความสะอาดแล้ว การทำ Big Cleaning คืออีกหนึ่งงานที่ช่วยบำรุงสถานที่ให้ไม่ให้ทรุดโทรม และเหมือนใหม่อยู่เสมอ เพราะการทำความสะอาดจะช่วยทำลายเชื้อโรคหรือเชื้อราต่างๆ ที่เป็นอันตรายต่อพื้นผิวและผนัง เป็นต้นเหตุทำให้สภาพบ้านเสื่อมโทรมเร็ว นอกจากนี้การทำ Big Cleaning ยังช่วยทำให้มองเห็นจุดที่ต้องซ่อมแซมชัดเจนขึ้น เราจึงให้ความสำคัญทุกขั้นตอนในงาน Big Cleaning เพื่อมุ่งสู่การให้บริการที่เหนือกว่า ขอขอบคุณ บ้านสุริยาศัย

ทีมงานคุณภาพพร้อมเข้าถึงทุกพื้นที่เพื่อลุยงานทำความสะอาด Big Cleaning สถานที่ ครั้งนี้ได้รับการมอบหมายงานขัดพื้นในพื้นที่สำนักงาน พื้นที่โดยรอบอาคาร บริเวณในลิฟท์ เจ้าหน้าที่ทำงานอย่างมีขั้นตอนพร้อมอุปกรณ์และน้ำยาคุณภาพ พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบคุณภาพดูแลจนจบงาน ขอขอบคุณ ลูกค้าสำคัญ หน่วยงานโปรโฮเต็ล

Cleaning Solution เชี่ยวชาญการทำความสะอาดทุกซอกมุม บริษัทพร้อมด้วยน้ำยา อุปกรณ์ และบุคลากรที่มีความชำนาญด้านการทำความสะอาด เพื่อการทำงานที่เข้าถึงทุกซอกมุม ไม่ว่าจะเป็นแต่ละจุดตามที่พักอาศัย บริเวณส่วนสูง Cleaning Solution จะใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับหน้างานในการทำความสะอาด เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่มีคุณภาพทุกครั้ง ขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ – หมู่บ้านแกรนด์บิทาเนีย รามอินทรา

เป็นงานทำความสะอาดโรงงานและคลังสินค้าขนาดใหญ่ ที่ทีมงาน Cleaning Solution ต้องทำงานกับเครื่องจักร และทำงานด้วยความระมัดระวัง ทุกงานมีความละเอียดและต้องให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยกับบุคลากรทุกคน ซึ่งนับเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ในงานให้บริการด้านความสะอาด

Cleaning Solution มุ่งเน้นพัฒนางานบริการด้านความสะอาดมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการทำงานเป็นทีม ที่ต้องเริ่มจากการวางแผนงานและแบ่งหน้าที่อย่างชัดเจน พร้อมปฏิบัติงานอย่างมุ่งมั่นซึ่งทีมงานทุกคนพร้อมสนับสนุนและเข้าช่วยเหลืองานเพื่อเติมเต็มให้งาน Big Cleaning สำเร็จลุล่วง ขอขอบคุณ บริษัท คณาพญา พร็อพเพอร์ตี้ ถ.พระราม3

ทีมงานคุณภาพพร้อมเข้าถึงทุกพื้นที่เพื่อลุยงานทำความสะอาด Big Cleaning สถานที่ เก็บงานความสะอาดตั้งแต่พื้น ผนัง เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ไปจนถึงเพดาน เมื่อจบงาน มีการวัดผลความพึงพอใจด้วยแบบประเมินความสะอาด เพื่อนำผลประเมินและข้อเสนอแนะไปพัฒนางานบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอขอบคุณ บริษัท ไทยยูเนี่ยนกรุ๊ป จำกัด

ทีมงานคุณภาพพร้อมเข้าถึงทุกพื้นที่เพื่อลุยงานทำความสะอาด Big Cleaning ร้านค้าของมูลนิธิโครงการตลาด อตก. จตุจักรเมื่อจบงาน มีการวัดผลความพึงพอใจด้วยแบบประเมินความสะอาด เพื่อนำผลประเมินและข้อเสนอแนะไปพัฒนางานบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอขอบคุณ มูลนิธิโครงการตลาด อตก. จตุจักร

บริษัท คณาพญา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ให้ความไว้วางใจในการใช้บริการ Cleaning Solution มาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงครั้งนี้ที่เป็นงานทำความสะอาดกระจกภายนอกอาคาร ซึ่งทีมงานจะต้องมีความพร้อมทั้งความสามารถและอุปกรณ์ที่ปลอดภัย นับว่าเป็นโอกาสสำคัญและความท้าทายอย่างยิ่งในบริการทำความสะอาดครบวงจรของเรา Cleaning Solution ขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ บริษัท คณาพญา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

เป็นงานทำความสะอาดโรงงานและคลังสินค้าครั้งใหญ่จำนวน 36 โรงงาน ที่ Cleaning Solution ได้รับโอกาสสำคัญจากลูกค้าโรงงานกระทิงแดง ซึ่งงานนี้บริษัทระดมทีมงานมืออาชีพและจัดหาบุคลากรเพิ่มเติมเพื่องานทำความสะอาดครั้งใหญ่ ซึ่งงานครั้งนี้จะต้องทำงานร่วมกับเครื่องจักรหลายประเภทเพื่อทำความสะอาดได้อย่างเข้าถึง ทุกงานมีความละเอียดและต้องให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยกับบุคลากรทุกคน

Cleaning Solution พร้อมด้วยทีมงานทำความสะอาดแบบ Big Cleaning พร้อมด้วยอุปกรณ์และน้ำยาครบมือ ให้บริการตั้งแต่ทำความสะอาดหลังรีโนเวทสถานที่ กระทั่งจบงาน Cleaning Solution วัดผลความพึงพอใจด้วยแบบประเมินความสะอาด ซึ่งลูกค้าให้คะแนนเต็มทุกด้านและมีความพึงพอใจในงานทำความสะอาด Big Cleaning ครั้งนี้ ขอบขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ - หมู่บ้านเศรษฐสิริ ราชพฤกษ์

บริษัทพร้อมด้วยน้ำยา อุปกรณ์ และบุคลากรที่มีความชำนาญด้านการทำความสะอาด เพื่อการทำงานที่เข้าถึงทุกซอกมุม ไม่ว่าจะเป็นแต่ละจุดตามที่พักอาศัย บริเวณส่วนสูง Cleaning Solution จะใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับหน้างานในการทำความสะอาด เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่มีคุณภาพทุกครั้ง

บริษัทพร้อมด้วยน้ำยา อุปกรณ์ และบุคลากรที่มีความชำนาญด้านการทำความสะอาด เพื่อการทำงานที่เข้าถึงทุกซอกมุม ไม่ว่าจะเป็นแต่ละจุดตามที่พักอาศัย บริเวณส่วนสูง Cleaning Solution จะใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับหน้างานในการทำความสะอาด เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่มีคุณภาพทุกครั้ง ขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ – หมู่บ้านแกรนด์บิทาเนีย รามอินทรา

ทีมงาน Big Cleaning ให้บริการอย่างเต็มที่และมีคุณภาพ แม้ในจุดที่เข้าถึงยาก ทีมงานพร้อมด้วยน้ำยาและอุปกรณ์ทันสมัย สามารถทำความสะอาดได้อย่างเข้าถึง พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่าน การันตีมาตรฐานการทำงานด้วย ISO 9001, ISO 14001 และ BS EN 13549:2001 ขอขอบคุณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ทีมงานคุณภาพพร้อมเข้าถึงทุกพื้นที่เพื่อลุยงานทำความสะอาด Big Cleaning สถานที่ เก็บงานความสะอาดตั้งแต่พื้น ผนัง เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ไปจนถึงเพดาน พร้อมอุปกรณขัดพื้นที่มีประสิทธิภาพสูง เมื่อจบงาน มีการวัดผลความพึงพอใจด้วยแบบประเมินความสะอาด เพื่อนำผลประเมินและข้อเสนอแนะไปพัฒนางานบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอขอบคุณ บริษัท บลอสซั้ม คลินิก จํากัด

มาตรการความสะอาดไม่เคยผ่อนปรน เราพร้อมด้วยทีมงานทำความสะอาดแบบ Big Cleaning พร้อมด้วยอุปกรณ์และน้ำยาครบมือ งานนี้บริษัทมีโอกาสให้บริการลูกค้าคนสำคัญ บริษัท นิปปอน เอ็กเพรส จำกัด กระทั่งจบงาน Cleaning Solution วัดผลความพึงพอใจด้วยแบบประเมินความสะอาด ซึ่งลูกค้าให้คะแนนเต็มทุกด้านและมีความพึงพอใจในงานทำความสะอาด Big Cleaning ครั้งนี้ ขอขอบคุณ บริษัท นิปปอน เอ็กเพรส จำกัด

กิจกรรมจิตอาสารักสะอาด คลีนนิ่งโซลูชั่น สร้างกุศล 12 สิงหาคม ร่วมล้างห้องน้ำ ณ วัดพระยาสุเรนทร์ ปี 2560

ครั้งนี้ Cleaning Solution ปฏิบัติงานกันที่ คอนโดบ้านวิภาวี เป็นงานทำความสะอาดขัดล้างพื้นในแต่ละส่วนของที่พัก ตั้งแต่งานขัดพื้นตามทางเดิน งานขัดพื้นรอบบริเวณสระว่ายน้ำ งานขัดพื้นลานจอดรถ ซึ่งทีมงานทุกคนปฏิบัติหน้าที่ด้วยความชำนาญ คล่องแคล่วว่องไว เสร็จงานตามกำหนดการ ขอขอบคุณ ลูกค้าสำคัญ คอนโดบ้านวิภาวี

กิจกรรมจิตอาสา “คลีนนิ่งโซลูชั่น” ร่วมกันทำความสะอาด ณ ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ จ.ระยอง

ทีมงานลงทุกรายละเอียดในการทำความสะอาด ครั้งเป็นงาน Big Cleaning หลังจากงานรีโนเวทสถานที่ ซึ่งจะมีคราบปูนฝัง ทีมงานจึงใช้อุปกรณ์สกัดให้ปูนออกด้วยความระมัดระวัง และทำความสะอาดจนหมดสิ้นคราบปูน ขอขอบคุณ ลูกค้าคนสำคัญ บจก.อาสา เฟอร์เดค

ทีมงานทุ่มเท จัดเต็ม ทั้งอุปกรณ์และพลังงานทั้งหมด เพื่องาน Big Cleaning โรงงานของลูกค้า บริษัท เฮาส์เซน เบอร์สไตน์ งานนี้เน้นทำความสะอาดคลังสินค้าทั้งงานพื้น ชั้นวางสินค้า เคลียร์กล่องไม่ใช้งานออกจากพื้นที่ และมีการจัดระเบียบภายในคลังสินค้า งานครั้งนี้ได้รับความพึงพอใจจากลูกค้าจากแบบประเมินที่ได้คะแนนเต็มทุกรายการ ขอขอบคุณ ลูกค้าคนสำคัญ บริษัท เฮาส์เซน เบอร์สไตน์ จำกัด

Cleaning Solution พร้อมลุยทุกงานทำความสะอาด บริษัทมุ่งเน้นพัฒนางานบริการด้านความสะอาดมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการทำงานเป็นทีม ที่ต้องเริ่มจากการวางแผนงานและแบ่งหน้าที่อย่างชัดเจน พร้อมปฏิบัติงานอย่างมุ่งมั่นซึ่งทีมงานทุกคนพร้อมสนับสนุนและเข้าช่วยเหลืองานเพื่อเติมเต็มให้งาน Big Cleaning สำเร็จลุล่วง ขอขอบคุณ ลูกค้าคนสำคัญ หมู่บ้าน anya บางนา – รามคำแหง 2

สะอาดจัดเต็มทุกซอกมุม พร้อมเข้าอยู่ด้วยบริการ Big Cleaning งานทำความสะอาดครั้งใหญ่หลังก่อสร้าง ต่อเติม รีโนเวท คือบริการที่นิยมและจำเป็นมากก่อนการเข้าอยู่อาศัย Cleaning Solution พร้อมให้บริการด้วยทีมงานมากประสบการณ์ อุปกรณ์และน้ำยาที่มีมาตรฐาน สะอาดครบ จบในเวลา การันตีด้วยมาตรฐานระดับสากล ขอขอบคุณ ลูกค้าคนสำคัญ บจก.บิลท์ดี

Cleaning Solution ให้บริการทำความสะอาดทุกพื้นที่ วันนี้ได้มีโอกาสทำความสะอาดครั้งใหญ่ให้กับ โรงไฟฟ้า NSOG ซึ่งงานสำคัญวันนี้คืองานทำความสะอาดส่วนต่างๆในอาคาร ห้องทำงาน และบริเวณรอบนอก ขัดล้างพื้นลงแว๊กส์และถอนหญ้ารอบนอก เราทำงานโดยมุ่งเน้นการทำงานเป็นทีม ที่ต้องเริ่มจากการวางแผนงานและแบ่งหน้าที่อย่างชัดเจน พร้อมปฏิบัติงานอย่างมุ่งมั่นซึ่งทีมงานทุกคนพร้อมสนับสนุนและเข้าช่วยเหลืองานเพื่อเติมเต็มให้งาน Big Cleaning สำเร็จลุล่วง ขอขอบคุณ โรงไฟฟ้า NSOG

เป็นงานทำความสะอาดเบาะเก้าอี้ให้กับลูกค้าสำคัญ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด จำนวนทั้งสิ้น 28 ตัว คลีนนิ่งโซลูชั่น มีความพร้อมทั้งบุคคลากรผู้เชี่ยวชาญและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ทำให้งานเสร็จเรียบร้อย สะอาดและตรงเวลา สร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าที่ใช้บริการ การันตีการทำงานด้วยมาตรฐานสากล ISO 9001 และ ISO 14001 ✔️ได้รับการรับรองล่าสุดจากมาตรฐาน BS EN 13549:2001 ระบบตรวจวัดคุณภาพบริการทำความสะอาด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้