ข่าวสารและกิจกรรม

เป็นงานทำความสะอาดโรงงานและคลังสินค้าขนาดใหญ่ ที่ทีมงาน Cleaning Solution ต้องทำงานกับเครื่องจักร และทำงานด้วยความระมัดระวัง ทุกงานมีความละเอียดและต้องให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยกับบุคลากรทุกคน ซึ่งนับเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ในงานให้บริการด้านความสะอาด

ทีมงานคุณภาพพร้อมเข้าถึงทุกพื้นที่เพื่อลุยงานทำความสะอาด Big Cleaning สถานที่ เก็บงานความสะอาดตั้งแต่พื้น ผนัง เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ไปจนถึงเพดาน เมื่อจบงาน มีการวัดผลความพึงพอใจด้วยแบบประเมินความสะอาด เพื่อนำผลประเมินและข้อเสนอแนะไปพัฒนางานบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอขอบคุณ บริษัท ไทยยูเนี่ยนกรุ๊ป จำกัด

บริษัท คณาพญา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ให้ความไว้วางใจในการใช้บริการ Cleaning Solution มาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงครั้งนี้ที่เป็นงานทำความสะอาดกระจกภายนอกอาคาร ซึ่งทีมงานจะต้องมีความพร้อมทั้งความสามารถและอุปกรณ์ที่ปลอดภัย นับว่าเป็นโอกาสสำคัญและความท้าทายอย่างยิ่งในบริการทำความสะอาดครบวงจรของเรา Cleaning Solution ขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ บริษัท คณาพญา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

Cleaning Solution พร้อมด้วยทีมงานทำความสะอาดแบบ Big Cleaning พร้อมด้วยอุปกรณ์และน้ำยาครบมือ ให้บริการตั้งแต่ทำความสะอาดหลังรีโนเวทสถานที่ กระทั่งจบงาน Cleaning Solution วัดผลความพึงพอใจด้วยแบบประเมินความสะอาด ซึ่งลูกค้าให้คะแนนเต็มทุกด้านและมีความพึงพอใจในงานทำความสะอาด Big Cleaning ครั้งนี้ ขอบขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ - หมู่บ้านเศรษฐสิริ ราชพฤกษ์

บริษัทพร้อมด้วยน้ำยา อุปกรณ์ และบุคลากรที่มีความชำนาญด้านการทำความสะอาด เพื่อการทำงานที่เข้าถึงทุกซอกมุม ไม่ว่าจะเป็นแต่ละจุดตามที่พักอาศัย บริเวณส่วนสูง Cleaning Solution จะใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับหน้างานในการทำความสะอาด เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่มีคุณภาพทุกครั้ง ขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ – หมู่บ้านแกรนด์บิทาเนีย รามอินทรา

ทีมงานคุณภาพพร้อมเข้าถึงทุกพื้นที่เพื่อลุยงานทำความสะอาด Big Cleaning สถานที่ เก็บงานความสะอาดตั้งแต่พื้น ผนัง เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ไปจนถึงเพดาน พร้อมอุปกรณขัดพื้นที่มีประสิทธิภาพสูง เมื่อจบงาน มีการวัดผลความพึงพอใจด้วยแบบประเมินความสะอาด เพื่อนำผลประเมินและข้อเสนอแนะไปพัฒนางานบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอขอบคุณ บริษัท บลอสซั้ม คลินิก จํากัด

กิจกรรมจิตอาสา “คลีนนิ่งโซลูชั่น” ร่วมกันทำความสะอาด ณ ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ จ.ระยอง

บริษัท คลีนนิ่ง โซลูชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นโดยมีพันธกิจหลักที่มุ่งการให้บริการด้านความสะอาดอย่างมีคุณภาพ และมีการให้บริการมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ดังนั้น บริษัทจึงมีจัดทำกิจกรรมเพื่อสังคมในการส่งมอบความสะอาดและเป็นการทำประโยชน์แก่ชุมชนต่อไป โดยกิจกรรมครั้งนี้ทางเราได้ประสานงานกับ วัดศรีเอี่ยม เพื่อดำเนินกิจกรรมล้างห้องน้ำและบริเวณโบสถ์ใหม่ วันที่ 10 ตุลาคม 2562

กิจกรรมจิตอาสารักสะอาด คลีนนิ่งโซลูชั่น สร้างกุศล 12 สิงหาคม ร่วมล้างห้องน้ำ ณ วัดพระยาสุเรนทร์ ปี 2560

Cleaning Solution เชี่ยวชาญการทำความสะอาดทุกซอกมุม บริษัทพร้อมด้วยน้ำยา อุปกรณ์ และบุคลากรที่มีความชำนาญด้านการทำความสะอาด เพื่อการทำงานที่เข้าถึงทุกซอกมุม ไม่ว่าจะเป็นแต่ละจุดตามที่พักอาศัย บริเวณส่วนสูง Cleaning Solution จะใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับหน้างานในการทำความสะอาด เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่มีคุณภาพทุกครั้ง ขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ โรงแรม Klyde Boutique-Chatuchak

ทีมงานทุ่มเท จัดเต็ม ทั้งอุปกรณ์และพลังงานทั้งหมด เพื่องาน Big Cleaning โรงงานของลูกค้า บริษัท เฮาส์เซน เบอร์สไตน์ งานนี้เน้นทำความสะอาดคลังสินค้าทั้งงานพื้น ชั้นวางสินค้า เคลียร์กล่องไม่ใช้งานออกจากพื้นที่ และมีการจัดระเบียบภายในคลังสินค้า งานครั้งนี้ได้รับความพึงพอใจจากลูกค้าจากแบบประเมินที่ได้คะแนนเต็มทุกรายการ ขอขอบคุณ ลูกค้าคนสำคัญ บริษัท เฮาส์เซน เบอร์สไตน์ จำกัด

สะอาดแบบมีมาตรฐาน ทำงานด้วยความปลอดภัย เป็นงานทำความสะอาดโรงงานและคลังสินค้าครั้งใหญ่ ที่ Cleaning Solution ได้รับโอกาสสำคัญจากลูกค้าโรงงานเดอเบล จังหวัดสกลนคร ซึ่งงานนี้บริษัทระดมทีมงานมืออาชีพและจัดหาบุคลากรเพิ่มเติมเพื่องานทำความสะอาดครั้งใหญ่ โดยจะต้องให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยกับบุคลากรทุกคน มีการวางแผนอย่างเป็นระบบในการเข้าทำงาน เพื่อสิ่งสำคัญในการทำความสะอาดที่มีคุณภาพควบคู่กับความปลอดภัยของบุคลากรเป็นสำคัญ

บริการแม่บ้าน Contract ให้บริการแม่บ้านสัญญาจ้างรายปี ประจำสถานที่ ให้การดูแลด้านความสะอาดในทุกพื้นที่สำคัญ ทั้งห้องของส่วนงานสำคัญต่างๆ โถงทางเดิน พื้นที่ส่วนกลาง ห้องน้ำ ฯ เจ้าหน้าที่ทุกคนให้ความใส่ใจในงานบริการ ได้รับการฝึกอบรมด้านการทำงานและด้านการมีจิตสาธารณะ ช่วยเหลือทุกงานให้กับลูกค้า การันตีมาตรฐานการทำงานด้วย ISO 9001, ISO 14001 และ BS EN 13549:2001 ระบบตรวจวัดคุณภาพบริการทำความสะอาด ขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ.

Cleaning Solution ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดการทำงาน ใส่ใจในบริการต่อลูกค้าทุกท่าน ซึ่งล่าสุดลูกค้าคนสำคัญ บริษัท สิริซอฟต์ จำกัด ได้ให้โอกาสในการใช้บริการทำความสะอาดครั้งใหญ่ในตึกสูงใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ซึ่งจากการทำงานที่เต็มที่ของ Cleaning Solution เจ้าหน้าที่ได้รับคำชื่นชมจากลูกค้า นับว่าเป็นสิ่งมีค่าและกำลังใจสำคัญในการพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ Sirisoft Company Limited

บริษัทพร้อมด้วยน้ำยา อุปกรณ์ และบุคลากรที่มีความชำนาญด้านการทำความสะอาด เพื่อการทำงานที่เข้าถึงทุกซอกมุม ไม่ว่าจะเป็นแต่ละจุดตามที่พักอาศัย Cleaning Solution จะใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับหน้างานในการทำความสะอาด เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่มีคุณภาพทุกครั้ง ขอขอบคุณ ลูกค้าสำคัญ บ้านคุณภาวี

เพราะความสะอาดไม่เคยหยุดทำงาน ยกระดับคุณภาพความสะอาดกับเรา Cleaning Solution มาตรการความสะอาดไม่เคยผ่อนปรน เราพร้อมด้วยทีมงานทำความสะอาดแบบ Big Cleaning พร้อมด้วยอุปกรณ์และน้ำยาครบมือ งานนี้บริษัทมีโอกาสให้บริการลูกค้าคนสำคัญ โรงพยาบาลเดอะซีพลัส กระทั่งจบงาน Cleaning Solution วัดผลความพึงพอใจด้วยแบบประเมินความสะอาด ซึ่งลูกค้าให้คะแนนเต็มทุกด้านและมีความพึงพอใจในงานทำความสะอาด Big Cleaning ครั้งนี้ ขอขอบคุณ โรงพยาบาลเดอะซีพลัส

เป็นงานใหญ่รับปี 2023 ที่ลูกค้าคนสำคัญ บริษัท สิงห์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ให้ความไว้วางใจในการใช้บริการทีมทำความสะอาดดำเนินงานทั้งภายในอาคาร ตามส่วนต่างๆที่สำคัญและกระจกภายนอกอาคาร ซึ่งงานทีมงานจะต้องมีความพร้อมทั้งความสามารถและอุปกรณ์ที่ปลอดภัย นับว่าเป็นโอกาสสำคัญและความท้าทายอย่างยิ่งในบริการทำความสะอาดครบวงจรของเรา Cleaning Solution ขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ บริษัท สิงห์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

จัดเต็มทุกความสะอาด บริการ Big Cleaning และฉีดพ่นฆ่าเชื้อ Cleaning Solution มุ่งเน้นพัฒนางานบริการด้านความสะอาดมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการทำงานเป็นทีม ที่ต้องเริ่มจากการวางแผนงานและแบ่งหน้าที่อย่างชัดเจน พร้อมปฏิบัติงานอย่างมุ่งมั่นซึ่งทีมงานทุกคนพร้อมสนับสนุนและเข้าช่วยเหลืองานเพื่อเติมเต็มให้งาน Big Cleaning สำเร็จลุล่วง ขอขอบคุณ บมจ.ไซโน โลจิสติกส์ คอร์ปอเรชั่น

สะอาด ใส่ใจ ด้วยบริการ Big Cleaning Cleaning Solution มุ่งมั่นพัฒนาในงานบริการด้านความสะอาดมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะงาน Big Cleaning ที่ปัจจุบันลูกค้ามีความนิยมในการให้เข้าทำความสะอาดในบ้านพัก/อาศัย ร้านค้าและร้านอาหาร ซึ่งนอกจากเรื่องความสะอาดแล้ว การทำ Big Cleaning คืออีกหนึ่งงานที่ช่วยบำรุงสถานที่ให้ไม่ให้ทรุดโทรม และเหมือนใหม่อยู่เสมอ เพราะการทำความสะอาดจะช่วยทำลายเชื้อโรคหรือเชื้อราต่างๆ ที่เป็นอันตรายต่อพื้นผิวและผนัง เป็นต้นเหตุทำให้สภาพบ้านเสื่อมโทรมเร็ว นอกจากนี้การทำ Big Cleaning ยังช่วยทำให้มองเห็นจุดที่ต้องซ่อมแซมชัดเจนขึ้น เราจึงให้ความสำคัญทุกขั้นตอนในงาน Big Cleaning เพื่อมุ่งสู่การให้บริการที่เหนือกว่า ขอขอบคุณ บ้านสุริยาศัย

Cleaning Solution เชี่ยวชาญการทำความสะอาดทุกซอกมุม บริษัทพร้อมด้วยน้ำยา อุปกรณ์ และบุคลากรที่มีความชำนาญด้านการทำความสะอาด เพื่อการทำงานที่เข้าถึงทุกซอกมุม ไม่ว่าจะเป็นแต่ละจุดตามที่พักอาศัย บริเวณส่วนสูง Cleaning Solution จะใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับหน้างานในการทำความสะอาด เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่มีคุณภาพทุกครั้ง ขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ – หมู่บ้านแกรนด์บิทาเนีย รามอินทรา

Cleaning Solution มุ่งเน้นพัฒนางานบริการด้านความสะอาดมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการทำงานเป็นทีม ที่ต้องเริ่มจากการวางแผนงานและแบ่งหน้าที่อย่างชัดเจน พร้อมปฏิบัติงานอย่างมุ่งมั่นซึ่งทีมงานทุกคนพร้อมสนับสนุนและเข้าช่วยเหลืองานเพื่อเติมเต็มให้งาน Big Cleaning สำเร็จลุล่วง ขอขอบคุณ บริษัท คณาพญา พร็อพเพอร์ตี้ ถ.พระราม3

ทีมงานคุณภาพพร้อมเข้าถึงทุกพื้นที่เพื่อลุยงานทำความสะอาด Big Cleaning ร้านค้าของมูลนิธิโครงการตลาด อตก. จตุจักรเมื่อจบงาน มีการวัดผลความพึงพอใจด้วยแบบประเมินความสะอาด เพื่อนำผลประเมินและข้อเสนอแนะไปพัฒนางานบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอขอบคุณ มูลนิธิโครงการตลาด อตก. จตุจักร

เป็นงานทำความสะอาดโรงงานและคลังสินค้าครั้งใหญ่จำนวน 36 โรงงาน ที่ Cleaning Solution ได้รับโอกาสสำคัญจากลูกค้าโรงงานกระทิงแดง ซึ่งงานนี้บริษัทระดมทีมงานมืออาชีพและจัดหาบุคลากรเพิ่มเติมเพื่องานทำความสะอาดครั้งใหญ่ ซึ่งงานครั้งนี้จะต้องทำงานร่วมกับเครื่องจักรหลายประเภทเพื่อทำความสะอาดได้อย่างเข้าถึง ทุกงานมีความละเอียดและต้องให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยกับบุคลากรทุกคน

บริษัทพร้อมด้วยน้ำยา อุปกรณ์ และบุคลากรที่มีความชำนาญด้านการทำความสะอาด เพื่อการทำงานที่เข้าถึงทุกซอกมุม ไม่ว่าจะเป็นแต่ละจุดตามที่พักอาศัย บริเวณส่วนสูง Cleaning Solution จะใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับหน้างานในการทำความสะอาด เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่มีคุณภาพทุกครั้ง

ทีมงาน Big Cleaning ให้บริการอย่างเต็มที่และมีคุณภาพ แม้ในจุดที่เข้าถึงยาก ทีมงานพร้อมด้วยน้ำยาและอุปกรณ์ทันสมัย สามารถทำความสะอาดได้อย่างเข้าถึง พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่าน การันตีมาตรฐานการทำงานด้วย ISO 9001, ISO 14001 และ BS EN 13549:2001 ขอขอบคุณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

มาตรการความสะอาดไม่เคยผ่อนปรน เราพร้อมด้วยทีมงานทำความสะอาดแบบ Big Cleaning พร้อมด้วยอุปกรณ์และน้ำยาครบมือ งานนี้บริษัทมีโอกาสให้บริการลูกค้าคนสำคัญ บริษัท นิปปอน เอ็กเพรส จำกัด กระทั่งจบงาน Cleaning Solution วัดผลความพึงพอใจด้วยแบบประเมินความสะอาด ซึ่งลูกค้าให้คะแนนเต็มทุกด้านและมีความพึงพอใจในงานทำความสะอาด Big Cleaning ครั้งนี้ ขอขอบคุณ บริษัท นิปปอน เอ็กเพรส จำกัด

ครั้งนี้ Cleaning Solution ปฏิบัติงานกันที่ คอนโดบ้านวิภาวี เป็นงานทำความสะอาดขัดล้างพื้นในแต่ละส่วนของที่พัก ตั้งแต่งานขัดพื้นตามทางเดิน งานขัดพื้นรอบบริเวณสระว่ายน้ำ งานขัดพื้นลานจอดรถ ซึ่งทีมงานทุกคนปฏิบัติหน้าที่ด้วยความชำนาญ คล่องแคล่วว่องไว เสร็จงานตามกำหนดการ ขอขอบคุณ ลูกค้าสำคัญ คอนโดบ้านวิภาวี

ทีมงานลงทุกรายละเอียดในการทำความสะอาด ครั้งเป็นงาน Big Cleaning หลังจากงานรีโนเวทสถานที่ ซึ่งจะมีคราบปูนฝัง ทีมงานจึงใช้อุปกรณ์สกัดให้ปูนออกด้วยความระมัดระวัง และทำความสะอาดจนหมดสิ้นคราบปูน ขอขอบคุณ ลูกค้าคนสำคัญ บจก.อาสา เฟอร์เดค

ทีมงานทุ่มเท จัดเต็ม ทั้งอุปกรณ์และพลังงานทั้งหมด เพื่องาน Big Cleaning โรงงานของลูกค้า บริษัท เฮาส์เซน เบอร์สไตน์ งานนี้เน้นทำความสะอาดคลังสินค้าทั้งงานพื้น ชั้นวางสินค้า เคลียร์กล่องไม่ใช้งานออกจากพื้นที่ และมีการจัดระเบียบภายในคลังสินค้า งานครั้งนี้ได้รับความพึงพอใจจากลูกค้าจากแบบประเมินที่ได้คะแนนเต็มทุกรายการ ขอขอบคุณ ลูกค้าคนสำคัญ บริษัท เฮาส์เซน เบอร์สไตน์ จำกัด

Cleaning Solution พร้อมลุยทุกงานทำความสะอาด บริษัทมุ่งเน้นพัฒนางานบริการด้านความสะอาดมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการทำงานเป็นทีม ที่ต้องเริ่มจากการวางแผนงานและแบ่งหน้าที่อย่างชัดเจน พร้อมปฏิบัติงานอย่างมุ่งมั่นซึ่งทีมงานทุกคนพร้อมสนับสนุนและเข้าช่วยเหลืองานเพื่อเติมเต็มให้งาน Big Cleaning สำเร็จลุล่วง ขอขอบคุณ ลูกค้าคนสำคัญ หมู่บ้าน anya บางนา – รามคำแหง 2

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้