บทความทั้งหมด

บริการทำความสะอาดครั้งใหญ่ครบจบในวันเดียว เหมาะกับงานทำความสะอาดที่ต้องทำงานเป็นทีม ใช้ความละเอียดสูง มีจุดที่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการเช็ดกระจก ดูดฝุ่น ดูดไรฝุ่น รวมถึงเครื่องขัดพื้น ขจัดคราบสกปรกบนพื้นผิวเพิ่มเติม เพื่อความสะอาดหมดจดในทุกส่วนของบ้าน และสำนักงาน

บริการแม่บ้านสัญญารายปี ทำความสะอาดในส่วนของ ห้องทำงาน ห้องโถงรับแขก ห้องน้ำ ทิ้งขยะ และงานในส่วนอื่นที่ได้รับมอบหมาย เหมาะกับการอยู่ประจำในสำนักงาน, โรงแรม, ห้างสรรพสินค้า และหน่วยงานต่างๆ

ช่วงนี้หลาย ๆ คนคงรู้สึกถึงอากาศที่ร้อนระอุกันแล้ว ยิ่งตอนกลางวันแสงแดดยิ่งแรงจนรู้สึกแสบผิว และด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจัดนี้หลายท่านอาจเกิดอาการเจ็บป่วยขึ้นมาได้ง่ายๆ วันนี้แอดมินมีสาระความรู้เกี่ยวกับโรคฮิตในหน้าร้อน มาให้ทุกคนได้เตรียมป้องกัน และหลีกเลี่ยง มาให้อ่านกันค่ะ

ช่วงนี้มีหลายคนกำลังกังวลใจกับเชื้อไวรัสโคโรนา จากการประกาศแจ้งเตือนของกระทรวงสาธารณสุข เรื่องการเฝ้าระวังโรคปอดอักเสบจากเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ที่เมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย ประเทศจีน เพราะฉะนั้นการทำความเข้าใจเกี่ยวกับไวรัสโคโรนาจะช่วยให้ทุกคนเตรียมพร้อม และป้องกันเชื้อไวรัสได้อย่างถูกวิธี วันนี้มาดูวิธีรับมือเบื้องต้น สิ่งที่ทุกคนควรต้องระมัดระวัง และหลีกเลี่ยงกันค่ะ

ช่วงนี้ฝนตกบ่อยๆ ทำให้หลายบ้านต้องเจอกับปัญหาเชื่อรา และคราบสิ่งสกปรกอยู่ตามผนังหรือพื้นที่อับชื้น รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ สาเหตุหลักก็มาจากสภาพอากาศตอนนี้ที่มีฝนตกชุกอยู่ทุกวัน และถ้าหากคุณพบว่าภายในบ้านมีเชื้อราเกิดขึ้นก็ควรรีบหาวิธีกำจัดทิ้ง ขืนปล่อยไว้จะไม่ดีต่อสุขภาพของคนในบ้านได้นะคะ เพราะเชื้อราเป็นตัวพาหะนำโรค และยังทำให้บ้านดูสกปรกไม่น่าอยู่อีกด้วย วันนี้แอดมินมีวิธีกำจัดเชื้อราง่ายๆ มาฝากกันค่ะ

บริการทำความสะอาดรายวัน งานปัด กวาด เช็ดถู เปลี่ยนผ้าปูที่นอนในห้องพัก ทำความสะอาดในส่วนของอุปกรณ์ในห้องครัว สำหรับลูกค้าที่ต้องการความประหยัดเวลา และความสะอาดที่ครบ จบเพียงหนึ่งวัน พิเศษ! เพียงโทรจองบริการแม่บ้านรายวัน/รายครั้ง 4 ครั้ง / เดือน รับส่วนลดทันที 5% แถมฟรี บริการอบโอโซน เพื่อลมหายใจที่ความสะอาดในที่อยู่อาศัย 1 ครั้ง* *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

กำจัดไรฝุ่น ที่นอน โซฟา ผ้าม่าน พรม และอื่นๆ ด้วยเครื่องมือกำจัดไรฝุ่นที่ทันสมัย เรามีทีมงานกำจัดไรฝุ่นที่มีประสบการณ์ในการดูแลความสะอาดที่นอน หรือมุมไหนๆของบ้านก็สามารถดูแลได้ ทีมงานของเราและเครื่องมือที่ใช้กำจัดไรฝุ่น ดังนั้นคุณมั่นใจได้เลยว่า คนที่คุณรักจะปลอดภัยจากไรฝุ่น ต้นเหตุของโรคภูมิแพ้ และโรคต่างๆ เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ

“โครงการส่งต่อรอยยิ้มสู่พนักงาน” คือโครงการที่เราตั้งใจจัดทำขึ้น เพื่อเข้าถึงในทุกหน่วยงานของบริษัท Cleaning Solution ในการเข้าไปมอบของขวัญเล็กๆ น้อยๆ และพบปะพูดคุยเพื่อเป็นกำลังใจ และสร้างรอยยิ้มให้กับพนักงานในหน่วยงานทุกคน “โรงพยาบาลศิริราช”

ศูนย์อาหาร Happyland Center คือหน่วยงานที่มีพนักงานของทาง Cleaning Solution ปฏิบัติงานประจำอยู่เกือบ 20 ชีวิต ซึ่งการทำงานของพวกเขาคือดูแลลูกค้าทุกโต๊ะที่มาทานอาหารในการเก็บจาน ทำความสะอาด ซึ่งไม่มีการขาดตกบกพร่องแม้แต่จุดเดียว จนได้รับคำชื่นชมจากทางหัวหน้างานและตัวแทนผู้ว่าจ้าง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้