ข่าวสารและกิจกรรม

เป็นการทำความสะอาด Big Cleaning เต็มรูปแบบ เพื่อให้บ้านสะอาด รับกับตัวบ้านที่สวยงาม ครั้งนี้เราจัดเต็มทีมงานมืออาชีพพร้อมอุปกรณ์ครบมืออีกเช่นเคย “เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานได้ดีมาก สุภาพมาก บริการได้ดีและงานละเอียดเรียบร้อยมาก พนักงานท่านอื่นๆก็มีมารยาท น่ารัก รวมถึงพนักงานขับรถด้วยค่ะ” อีกหนึ่งคำชมของลูกค้าที่สร้างกำลังใจและเป็นประโยชน์ในการปรับปรุงการให้บริการครั้งต่อไปค่ะ

เป็นมาตรฐานที่ Cleaning Solution กำหนดให้ทีมงานทุกคนแต่งกายให้สะอาดและรัดกุม เพื่อพร้อมปฏิบัติงาน Big Cleaning ทำความสะอาดจัดเต็มครั้งเดียวจบ เริ่มตั้งแต่ศีรษะใส่หมวกคลุมผม, ใบหน้าสวมหน้ากากอนามัย, สวมเครื่องแบบบริษัท+กางเกงขายาวพร้อมด้วยผ้ากันเปื้อน, สวมถุงมือ ถุงเท้าและถุงคลุมเท้า โดยการแต่งกายนี้จะสวมใส่ตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน จนกระทั่งปฏิบัติงานเสร็จลุล่วง เป็นมาตฐานที่เราตั้งใจเพื่อให้ลูกค้าได้รับการให้บริการที่สะอาดปลอดภัย และเหนือความคาดหมายในทุกที่ที่เราไป

เพราะความสะอาดไม่เคยหยุดทำงาน ยกระดับคุณภาพความสะอาดกับเรา Cleaning Solution มาตรการความสะอาดไม่เคยผ่อนปรน เราพร้อมด้วยทีมงานทำความสะอาดแบบ Big Cleaning พร้อมด้วยอุปกรณ์และน้ำยาครบมือ งานนี้บริษัทมีโอกาสให้บริการลูกค้าคนสำคัญ ฟิตเนส วัน ให้บริการตั้งแต่ทำความสะอาดหลังรีโนเวทสถานที่ เก็บงานความสะอาดตั้งแต่พื้น เพดาน และอุปกรณ์ออกกำลังกายในพื้นที่ทุกตารางเมตร กระทั่งจบงาน Cleaning Solution วัดผลความพึงพอใจด้วยแบบประเมินความสะอาด ซึ่งลูกค้าให้คะแนนเต็มทุกด้านและมีความพึงพอใจในงานทำความสะอาด Big Cleaning ครั้งนี้ ขอขอบคุณ บริษัท ฟิตเนส วัน

Cleaning Solution ประกอบธุรกิจด้านการให้บริการความสะอาด มีมาตรฐาน ISO 9001 และ ISO 14001 การันตีซึ่งการทำงานที่มีคุณภาพ วันนี้เป็นอีกขั้นที่บริษัทมุ่งเน้นการทำงานเพื่อให้ได้อีกหนึ่งมาตรฐาน BS EN 13549:2001 ระบบตรวจวัดคุณภาพบริการทำความสะอาด หรือเครื่องมือ ที่ได้รับการออกแบบและรับรองมาตรฐานในระดับสากล เป็นเครื่องมือที่กำหนดแบบแผนให้กับเจ้าหน้าที่ระดับปฏิบัติการเพื่อใช้ในการตรวจสอบคุณภาพการทำงานของพนักงานทำความสะอาด ส่งผลให้ผู้ว่าจ้างเกิดความมั่นใจในบริการและได้รับความสะอาดอย่างมีมาตรฐาน เราจึงไม่หยุดในการพัฒนาทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้มาตรฐาน BS EN 13549:2001 ต่อไป

เป็นบริการที่ลูกค้าหลายท่านให้ความวางใจ เพราะเราพร้อมด้วยเครื่องมือและน้ำยา รวมทั้งบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ ทำความสะอาดได้ทุกพื้นผิวอย่างเป็นขั้นตอน นอกจากผลงานความสะอาดที่ได้มาตรฐาน ยังได้รับคำชื่นชมจากลูกค้าด้วยความพึงพอใจสูงสุด ขอขอบคุณ บริษัท WP Energy

บริษัทพร้อมด้วยน้ำยา อุปกรณ์ และบุคลากรที่มีความชำนาญด้านการทำความสะอาด เพื่อการทำงานที่เข้าถึงทุกซอกมุม ไม่ว่าจะเป็นแต่ละจุดตามที่พักอาศัย บริเวณส่วนสูง Cleaning Solution จะใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับหน้างานในการทำความสะอาด เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่มีคุณภาพทุกครั้ง

เป็นงานทำความสะอาดกระจกทั้งบริเวณภายนอก ภายในสำนักงาน บริเวณสำคัญของพื้นที่ รวมถึงพื้นที่ส่วนสูงที่เข้าถึงยาก ทีมงาน Cleaning Solution พร้อมทั้งบุคลากรมืออาชีพ และอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ทำความสะอาดแบบเข้าถึงเพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่มีคุณภาพ สร้างความพึงพอใจสูงสุด

ทำความสะอาดในส่วนของโถงออฟฟิศ บริเวณที่สูง ห้องน้ำ พร้อมงานขัดพื้น ทีมงานเข้าถึงทุกจุดต่างๆ พร้อมทั้งอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้รับการให้บริการที่ดีมีมาตรฐาน สามารถจองคิวงานง่ายๆ เพียงติดต่อเข้ามา ทีมงานคลีนนิ่งโซลูชั่น พร้อมให้บริการถึงบ้านของท่านค่ะ

วันนี้เราได้รับหน้าที่ในการทำความสะอาดแบบ Big Cleaning ให้กับลูกค้าคนสำคัญ บริษัท NETAFIM จำกัด ซึ่งทีมงานได้ปฏิบัติงานอย่างรวดเร็ว ใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ทำความสะอาดที่เหมาะสมในแต่ละพื้นที่ และมีความระวังในทรัพย์สินตามหลักในการทำความสะอาดที่เราวางแผนเอาไว้ ทำให้สิ่งที่ลูกค้าได้รับนอกจากความสะอาดที่เข้าถึงแล้ว ยังได้รับความวางใจในบริการของเรา และคาดหวังอย่างสูงถึงการให้บริการกับท่านอีกในครั้งต่อไปค่ะ

บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ เราใช้น้ำยาที่มีส่วนผสม Benzalkonium Chloride ที่นอกจากจะสามารถฆ่าเชื้อโรคโคโรน่าไวรัส ยังสามารถกำจัดเชื้อโรค H1N1 ที่มาของโรคไข้หวัดนก และฆ่าเชื้อแบคทีเรียรวมถึงเชื้อราทั่วไป จึงมั่นใจได้ถึงความสะอาดปลอดเชื้อที่ลูกค้าจะได้รับในบริการ ขอขอบคุณ บ้านคุณลูกค้า นวมินทร์ 85 เขตบึงกุ่ม

Cleaning Solution ขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ คุณหญิงแม้น ที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการของเรา ให้ดูแลเรื่องการทำความสะอาดในรูปแบบของ Big Cleaning พร้อมอบโอโซนฆ่าเชื้อ กำจัดฝุ่นละอองในอากาศ เพื่อเตรียมพร้อมที่จะต้อนรับสมาชิกใหม่ในบ้าน ทีมงานมีความตั้งใจ และใส่ใจในทุกรายละเอียดของงานที่ต้องรับผิดชอบ และหวังว่าเป็นอย่างยิ่งว่าคุณหญิงแม้น และครอบครัว จะได้รับความประทับใจในบริการของเราครั้งนี้นะคะ   ขอขอบคุณภาพคุณหญิงแม้นจาก hellomagazine ✨ Cleaning Solution เรื่องทำความสะอาด ไว้ใจให้เราจัดการ ✨

เคลียร์พื้นที่ก่อนการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ จากที่ลูกค้ามีสอบถามเข้ามาถึงข้อแนะนำก่อนการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ ทางลูกค้าจะต้องทำพื้นที่ส่วนนั้นเป็นพื้นที่ปิด เช่น ปิดประตู หน้าต่าง และต้องไม่มีอาหารภายในบริเวณ โดยหลังจากฉีดพ่น 30 นาที ทางลูกค้าสามารถเข้าใช้พื้นที่ได้ตามปกติค่ะ ขอขอบคุณ คอนโดคุณลูกค้า ซอยสมคิด เขตปทุมวัน

วันนี้เราได้รับเกียรติจากลูกค้า “บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด” ให้ได้เข้าพบ พูดคุยกับลูกค้าและพนักงานทำความสะอาด คลีนนิ่ง โซลูชั่น โดยตรง ทั้งเรื่องความเป็นอยู่ การทำงาน ปัญหาในการทำงาน แนวทางแก้ไขและปฏิบัติ เพื่อการพัฒนาตนเอง และรับทราบข้อมูล, คำแนะนำรวมถึงคำติชมจากลูกค้าด้วย

แม้ตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 จะดีขึ้นแล้ว แต่หน้าที่รักษาความสะอาดของเราก็ต้องดำเนินต่อไป เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะอาดที่ปลอดภัยจากฝุ่นละออง รวมถึงเชื้อโรคต่างๆ วันนี้เราได้รับโอกาสให้เข้ามาปฏิบัติงาน Big Cleaning ที่ คอนโด The Line ซึ่งเป็นการปฏิบัติงานครั้งสำคัญในส่วนสำนักงาน โดยวางแผนงานตามลำดับขั้นตอน เน้นย้ำจุดสำคัญที่ต้องมีการสัมผัสบ่อย ให้ลูกค้ารู้สึกสะอาด ปลอดภัย หายใจโล่ง เป็นความใส่ใจในทุกการให้บริการจาก คลีนนิ่ง โซลูชั่น ค่ะ

KWANP ERP Solution คือลูกค้าคนสำคัญที่ล่าสุดให้ความไว้วางใจใช้บริการทีมงาน Cleaning Solution ในการทำความสะอาด Big Cleaning เพื่อทำความสะอาดครั้งใหญ่ให้กับสำนักงานใหม่ที่กำลังเปิดใช้งาน โดยงานที่ได้รับมอบหมายคือทุกจุดสำคัญ ตั้งแต่โซนห้องทำงาน, ห้องครัว, ห้องน้ำ, ห้องประชุม และงานกระจกภายนอกด้านหน้าสำนักงาน และภาพรวมการทำงานยังได้รับความพึงพอใจจากทางลูกค้า เราจะพัฒนางานบริการด้านความสะอาดเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่เหนือกว่าบริการ นั่นคือความใส่ใจที่เรามีให้ลูกค้าทุกท่าน

เราใส่ใจถึงความสะอาด ปลอดภัย และความถูกสุขอนามัยที่มาควบคู่กัน เพื่อความสะอาดปลอดเชื้อที่มีคุณภาพสูงสุด Cleaning Solution เสนอการบริการ Big Cleaning + ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค และปิดท้ายด้วยบริการอบโอโซน ที่จะทำให้บ้านของท่านสะอาด ปลอดภัยจากเชื้อโรคร้ายทั้งบนพื้นผิว และที่แฝงตัวมากับอากาศ นอกจากนี้ เรายังตระหนักถึงการทำงานที่มุ่งเน้นความสะอาดอย่างมีคุณภาพมาโดยตลอด จนถึงวันนี้เราไม่หยุดพัฒนาและใส่ใจรายละเอียดมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การแต่งกายของเจ้าหน้าที่จะสวมใส่ผ้ากันเปื้อน หน้ากากอนามัย ถุงมือ และเครื่องป้องกันอื่นๆ ไปจนถึงอุปกรณ์ น้ำยา และขั้นตอนการทำความสะอาดตามแบบแผน เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วง สร้างความสะอาดและปลอดภัยจากเชื้อโรคให้กับลูกค้าทุกท่าน เพราะความคุณภาพการให้บริการ คือสิ่งที่เราพัฒนาไม่สิ้นสุด ขอขอบคุณลูกค้า หมู่บ้านชัยพฤกษ์ รามอินทรา-จตุรโชติ

ขอขอบคุณ บ้านบดินทร์คอนโด ที่ใช้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค เพื่อกำจัดเชื้อโรคร้ายไวรัสโคโรน่า สร้างเกราะป้องกันแก่เจ้าของร่วมทุกท่าน เพื่อการอยู่อาศัยที่ปลอดภัย

ไม่นิ่งเฉยกับสถานการณ์ เพื่อระงับไม่ให้เกิดการแพร่ระบาด บริการของเราจึงเป็นส่วนสำคัญในการยับยั้งเชื้อโคโรน่าไวรัส ด้วยเครื่องพ่นละอองฝอยและน้ำยาทรงประสิทธิภาพ ที่มีศักยภาพในการฆ่าเชื้อโรคในอากาศ เป็นสิ่งที่ The Nest Sukhumvit 64 สร้างความปลอดภัยแก่ผู้อยู่อาศัย และวางในใช้บริการ Cleaning Solution ที่สุดของผู้เชี่ยวชาญด้านความสะอาด

เพราะความสะอาดเป็นมากกว่าความไว้ใจ Cleaning Solution ได้รับความไว้ใจในลูกค้าให้เข้าทำการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคภายในบ้านพักอาศัย เพื่อให้คนในครอบครัวห่างไกลจากเชื้อไวรัส สะอาดถึงชั้นบรรยากาศและปลอดภัยกับผู้อยู่อาศัย ขอขอบคุณ คุณไผ่ ผู้วางใจในบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ

Cleaning Solution รับทำความสะอาดครั้งใหญ่ให้กับโครงการบ้าน/ที่อยู่อาศัยทุกประเภท ได้รับความวางใจกับลูกค้ามากมาย ทั้งงานทำความสะอาดเพดาน พื้น หน้าต่าง วงกบประตู ห้องน้ำ ห้องส่วนต่างๆ หรือกระทั่งจุดที่เข้าถึงยาก โดยทีมงานจะใช้หลักการ “ทำความสะอาดแบบบน ลงล่าง” นั่นก็คือ ทีมงานจะทำความสะอาดงานที่อยู่สูง เช่น เพดาน หลังตู้ต่างๆ ไปจนถึงงานพื้น จากชั้น 2 แล้วไล่ลงมาชั้น 1 และขึ้นไปเก็บงานอีกครั้งเพื่อไม่ให้สิ่งสกปรกตกค้าง และจึงทำความสะอาด “จากภายในสู่ภายนอก” นั่นก็คือทำความสะอาดภายในบ้านจนเสร็จ แล้วจึงทำความนอกบ้าน จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับความสะอาดอย่างที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจกับเรา

เป็นอีกหนึ่งหน่วยงานที่เรา Cleaning Solution ให้บริการต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน วันนี้จึงได้มีโอกาสเข้าพบปะทีมงานรักษาความสะอาดที่ประจำอยู่หน่วยงานนี้ ซึ่งทุกคนล้วนเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพ ปฏิบัติงานด้วยความตั้งใจดีเยี่ยมจนเป็นที่กล่าวชมจากผู้ว่าจ้าง โดยในโอกาสนี้ตัวแทนผู้บริหารและผู้จัดการจากหน่วยงาน ก็ได้พบปะพูดคุย และมอบสิ่งของเล็กๆ น้อย แทนคำขอบคุณที่มีความตั้งใจอย่างเต็มที่ในการปฏิบัติงาน สะท้อนถึงความพึงพอใจจากลูกค้าอันส่งผลให้บริการของเราขับเคลื่อนไปอย่างมีคุณภาพได้ในที่สุด

วันนี้รอยยิ้มของเราได้ส่งต่อมาถึงหน่วยงาน Whizdom Condo หน่วยงานที่เป็นคอนโดหรูใจกลางเมือง ถือเป็นความยินดีอย่างยิ่งที่ลูกค้าวางใจให้ บริษัท คลีนนิ่งโซลูชั่น ได้ดูแลงานรักษาความสะอาด จนครั้งนี้เราได้รับโอกาสจากผู้ว่าจ้างให้เข้าพบพนักงาน เพื่อพบปะพูดคุย และมอบของสิ่งของเล็กน้อย เพื่อเป็นของขวัญรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ เพราะรอยยิ้มและกำลังใจคือสิ่งสำคัญที่จะสนับสนุนบุคลากรทุกคนให้มีพลังในการปฏิบัติงานต่อไป

สถาบันการพยาบาลศรีสวรินทิรา สภากาชาดไทย เป็นสถาบันนักศึกษาพยาบาลตึกใหม่ ที่เราได้รับโอกาสในการทำหน้าที่จัดการความสะอาดทุกรูปแบบ ทั้งงานปัด กวาด ขัดพื้นและทำความสะอาดในทุกจุดที่ได้รับมอบหมาย

“โครงการส่งต่อรอยยิ้มสู่พนักงาน” คือโครงการที่เราตั้งใจจัดทำขึ้น เพื่อเข้าถึงในทุกหน่วยงานของบริษัท Cleaning Solution ในการเข้าไปมอบของขวัญเล็กๆ น้อยๆ และพบปะพูดคุยเพื่อเป็นกำลังใจ และสร้างรอยยิ้มให้กับพนักงานในหน่วยงานทุกคน “โรงพยาบาลศิริราช”

ศูนย์อาหาร Happyland Center คือหน่วยงานที่มีพนักงานของทาง Cleaning Solution ปฏิบัติงานประจำอยู่เกือบ 20 ชีวิต ซึ่งการทำงานของพวกเขาคือดูแลลูกค้าทุกโต๊ะที่มาทานอาหารในการเก็บจาน ทำความสะอาด ซึ่งไม่มีการขาดตกบกพร่องแม้แต่จุดเดียว จนได้รับคำชื่นชมจากทางหัวหน้างานและตัวแทนผู้ว่าจ้าง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้