Blog

บริษัทพร้อมด้วยน้ำยา อุปกรณ์ และบุคลากรที่มีความชำนาญด้านการทำความสะอาด เพื่อการทำงานที่เข้าถึงทุกซอกมุม ไม่ว่าจะเป็นแต่ละจุดตามที่พักอาศัย บริเวณส่วนสูง Cleaning Solution จะใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับหน้างานในการทำความสะอาด เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่มีคุณภาพทุกครั้ง

เป็นงานทำความสะอาดกระจกทั้งบริเวณภายนอก ภายในสำนักงาน บริเวณสำคัญของพื้นที่ รวมถึงพื้นที่ส่วนสูงที่เข้าถึงยาก ทีมงาน Cleaning Solution พร้อมทั้งบุคลากรมืออาชีพ และอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ทำความสะอาดแบบเข้าถึงเพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่มีคุณภาพ สร้างความพึงพอใจสูงสุด

ทำความสะอาดในส่วนของโถงออฟฟิศ บริเวณที่สูง ห้องน้ำ พร้อมงานขัดพื้น ทีมงานเข้าถึงทุกจุดต่างๆ พร้อมทั้งอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้รับการให้บริการที่ดีมีมาตรฐาน สามารถจองคิวงานง่ายๆ เพียงติดต่อเข้ามา ทีมงานคลีนนิ่งโซลูชั่น พร้อมให้บริการถึงบ้านของท่านค่ะ

Cleaning Solution ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน ในงานทำความสะอาดกระจก โดยเฉพาะในงานโรยตัวจากอาคารสูง ทำความสะอาดกระจกทั้งภายนอกและภายใน เราพร้อมทั้งบุคลากรที่มีคุณภาพ อุปกรณ์ทำความสะอาด และสำคัญที่สุดคืออุปกรณ์ด้านความปลอดภัยที่การันตีถึงการทำงานของทีมงานทุกคน ได้รับความพึงพอใจจากลูกค้าและคว้าคะแนนเต็มด้านความสะอาดทุกงาน

บริการล้างทำความสะอาดลานจอดรถ 4 ชั้น ณ อาคารศูนย์ประชุมสัมนา กองบัญชาการกองทัพไทย ให้บริการโดยทีมงานมืออาชีพเกือบ 10 ชีวิต พร้อมเครื่องขัดประสิทธิภาพสูง เราเต็มที่ในทุกกระบวนการจนการเก็บงานขั้นตอนสุดท้าย เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะอาดอย่างมีคุณภาพที่สุด ขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ กองบัญชาการกองทัพไทย

คลีนนิ่งโซลูชั่น มุ่งมั่นในการพัฒนาการให้บริการทำความสะอาด เพื่อสร้างคุณภาพในการทำงาน ส่งต่อบริการถึงลูกค้าทุกคน วันนี้ คืออีกหนึ่งจุดเริ่มที่สำคัญ ที่บริษัทจะก้าวสู่อีกขั้นในการเข้าสู่มาตรฐานระดับสากล ISO 9001 และ ISO 14001 ซึ่งกระบวนการและขั้นตอนนี้นับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่จะได้มาซึ่งการรับรองในมาตรฐานนี้ แต่นับว่าไม่เป็นอุปสรรค เพราะเราพร้อมด้วยบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ มีการทำงานอย่างเป็นระบบแบบแผน และมีซึ่งความรับผิดชอบในการทำงาน จึงคาดหวังว่าคุณภาพทั้งหมดนี้จึงเป็นหัวใจหลักที่จะทำให้ คลีนนิ่งโซลูชั่น ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลนี้ในที่สุด

จากวิกฤตที่เปลี่ยนชีวิตคนไทย ทำให้เกิดบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ มาจนถึงวันนี้ คลีนนิ่งโซลูชั่น ยังไม่หยุดที่จะให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่าน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้เชื้อโรคร้ายนี้ถูกยับยั้งและหมดไปในที่สุด เราคาดหวังอย่างสูงว่าการให้บริการของเราอย่างเต็มที่จากทีมงานทุกคนจะช่วยบรรเทาวิกฤตครั้งนี้ คลีนนิ่งโซลูชั่น จะช่วยกันฟันฝ่าไปจนถึงวันที่เชื้อโรคร้ายนี้ผ่านพ้นไปในที่สุด

ทีมงาน คลีนนิ่งโซลูชั่น ลงพื้นที่ให้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ สมาคมกรุงเทพกรีฑา โดยฉีดพ่นทุกบริเวณ อาทิ ห้องประชุม โถงส่วนกลาง ห้องจัดประชุมใหญ่ ห้องน้ำ และพื้นที่ต่างๆ ที่สำคัญ ขอบคุณ สมาคมกรุงเทพกรีฑา ที่วางใจใช้บริการ คลีนนิ่งโซลูชั่น ในครั้งนี้

เราได้รับความไว้วางใจในบริษัทชั้นนำหลากหลายที่ในการใช้บริการ ดังเช่น บริษัท ไทยโพลี ที่ครั้งนี้เราได้เข้าทำงาน Big Cleaning ให้กับลูกค้า เริ่มตั้งแต่งานซักพรม, ทำความสะอาดกระจก, เช็ดรางไฟ และงานพื้นต่างๆ งานนี้เราได้รับคำชื่นชมจากลูกค้า ซึ่งเรายินดีอย่างยิ่งที่จะให้บริการอย่างสุดความสามารถ ทั้งครั้งนี้และครั้งต่อไป ขอขอบคุณ บริษัท ไทยโพลี ที่วางใจให้ คลีนนิ่งโซลูชั่น บริการในครั้งนี้

เรายินดีให้บริการทำความสะอาดทุกซอกมุมกับลูกค้าทุกรูปแบบ วันนี้ คลีนนิ่งโซลูชั่น ได้รับความวางใจให้ทำความสะอาดครั้งใหญ่คอนโดก่อนเข้าอยู่ ให้กับคุณชฎา เริ่มตั้งแต่ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ห้องนอน งานพื้นห้อง ไปจนถึงขัดล้าง ทำความสะอาดจุดต่างๆ งานนี้มีความละเอียดพอสมควร ซึ่งต้องอาศัยความเป็นมืออาชีพของทีมงานในการทำงาน จนงานเสร็จลุล่วงได้ ขอขอบคุณ คุณชฎา ที่วางใจให้ คลีนนิ่งโซลูชั่น บริการในครั้งนี้

บริการ Big Cleaning ทีมงานเราเตรียมพร้อมทั้งอุปกรณ์และการแต่งกาย เพื่อยกระดับการป้องกันโคโรน่าไวรัสจากจุดสัมผัสต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในมาตรฐานและงานบริการของบริษัทมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เรายังคงรักษาคุณภาพของงาน Big Cleaning ที่การันตีความสะอาดเพียงครั้งเดียวจบ ในช่วงสถานการณ์วิกฤต ความสะอาดและความปลอดภัยจึงต้องมาควบคู่กัน

เป็นมาตรฐานที่ Cleaning Solution กำหนดให้ทีมงานทุกคนแต่งกายให้สะอาดและรัดกุม เพื่อพร้อมปฏิบัติงาน Big Cleaning ทำความสะอาดจัดเต็มครั้งเดียวจบ เริ่มตั้งแต่ศีรษะใส่หมวกคลุมผม, ใบหน้าสวมหน้ากากอนามัย, สวมเครื่องแบบบริษัท+กางเกงขายาวพร้อมด้วยผ้ากันเปื้อน, สวมถุงมือ ถุงเท้าและถุงคลุมเท้า โดยการแต่งกายนี้จะสวมใส่ตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน จนกระทั่งปฏิบัติงานเสร็จลุล่วง เป็นมาตฐานที่เราตั้งใจเพื่อให้ลูกค้าได้รับการให้บริการที่สะอาดปลอดภัย และเหนือความคาดหมายในทุกที่ที่เราไป

บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ เราใช้น้ำยาที่มีส่วนผสม Benzalkonium Chloride ที่นอกจากจะสามารถฆ่าเชื้อโรคโคโรน่าไวรัส ยังสามารถกำจัดเชื้อโรค H1N1 ที่มาของโรคไข้หวัดนก และฆ่าเชื้อแบคทีเรียรวมถึงเชื้อราทั่วไป จึงมั่นใจได้ถึงความสะอาดปลอดเชื้อที่ลูกค้าจะได้รับในบริการ ขอขอบคุณ บ้านคุณลูกค้า นวมินทร์ 85 เขตบึงกุ่ม

เคลียร์พื้นที่ก่อนการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ จากที่ลูกค้ามีสอบถามเข้ามาถึงข้อแนะนำก่อนการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ ทางลูกค้าจะต้องทำพื้นที่ส่วนนั้นเป็นพื้นที่ปิด เช่น ปิดประตู หน้าต่าง และต้องไม่มีอาหารภายในบริเวณ โดยหลังจากฉีดพ่น 30 นาที ทางลูกค้าสามารถเข้าใช้พื้นที่ได้ตามปกติค่ะ ขอขอบคุณ คอนโดคุณลูกค้า ซอยสมคิด เขตปทุมวัน

เราใส่ใจถึงความสะอาด ปลอดภัย และความถูกสุขอนามัยที่มาควบคู่กัน เพื่อความสะอาดปลอดเชื้อที่มีคุณภาพสูงสุด Cleaning Solution เสนอการบริการ Big Cleaning + ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค และปิดท้ายด้วยบริการอบโอโซน ที่จะทำให้บ้านของท่านสะอาด ปลอดภัยจากเชื้อโรคร้ายทั้งบนพื้นผิว และที่แฝงตัวมากับอากาศ นอกจากนี้ เรายังตระหนักถึงการทำงานที่มุ่งเน้นความสะอาดอย่างมีคุณภาพมาโดยตลอด จนถึงวันนี้เราไม่หยุดพัฒนาและใส่ใจรายละเอียดมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การแต่งกายของเจ้าหน้าที่จะสวมใส่ผ้ากันเปื้อน หน้ากากอนามัย ถุงมือ และเครื่องป้องกันอื่นๆ ไปจนถึงอุปกรณ์ น้ำยา และขั้นตอนการทำความสะอาดตามแบบแผน เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วง สร้างความสะอาดและปลอดภัยจากเชื้อโรคให้กับลูกค้าทุกท่าน เพราะความคุณภาพการให้บริการ คือสิ่งที่เราพัฒนาไม่สิ้นสุด ขอขอบคุณลูกค้า หมู่บ้านชัยพฤกษ์ รามอินทรา-จตุรโชติ

ขอขอบคุณ บ้านบดินทร์คอนโด ที่ใช้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค เพื่อกำจัดเชื้อโรคร้ายไวรัสโคโรน่า สร้างเกราะป้องกันแก่เจ้าของร่วมทุกท่าน เพื่อการอยู่อาศัยที่ปลอดภัย

เราเดินหน้าฆ่าเชื้อโรคแบบต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกที่ปลอดเชื้อโควิด เป็นบริการที่ Cleaning Solution ทำการพ่นฆ่าเชื้อ เพื่อให้หน่วยงานปลอดภัย ห่างใกลจากโรคร้ายในปัจจุบัน ด้วยเครื่องพ่นละอองฝอยระบบไฟฟ้าและน้ำยา ขอขอบคุณลูกค้า ธนาคารออมสิน ที่ไว้วางใจในการใช้บริการ

เพราะความสะอาดเป็นมากกว่าความไว้ใจ Cleaning Solution ได้รับความไว้ใจในลูกค้าให้เข้าทำการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคภายในบ้านพักอาศัย เพื่อให้คนในครอบครัวห่างไกลจากเชื้อไวรัส สะอาดถึงชั้นบรรยากาศและปลอดภัยกับผู้อยู่อาศัย ขอขอบคุณ คุณไผ่ ผู้วางใจในบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ

ทีมงานคุณภาพลงพื้นที่ให้บริการ Big Cleaning อย่างต่อเนื่อง วันนี้ให้บริการในพื้นที่คลังสินค้า บริษัท ผลธัญญะ จำกัด เป็นงานทำความพื้นผิว ชั้นลอยของโกดัง ลานจอดรถด้านหน้า และจุดต่างๆที่ลูกค้าแจ้ง ทีมงานให้บริการครบทีม พร้อม อุปกรณ์และน้ำยาที่ทรงประสิทธิภาพ เรามีขั้นตอน/วิธีการ ขจัดคราบสกปรกฝังลึกแบบมืออาชีพ เลือกเราวันนี้เพื่อความสะอาดหมดจดแบบไร้กังวล

ไม่นิ่งเฉยกับสถานการณ์ เพื่อระงับไม่ให้เกิดการแพร่ระบาด บริการของเราจึงเป็นส่วนสำคัญในการยับยั้งเชื้อโคโรน่าไวรัส ด้วยเครื่องพ่นละอองฝอยและน้ำยาทรงประสิทธิภาพ ที่มีศักยภาพในการฆ่าเชื้อโรคในอากาศ เป็นสิ่งที่ The Nest Sukhumvit 64 สร้างความปลอดภัยแก่ผู้อยู่อาศัย และวางในใช้บริการ Cleaning Solution ที่สุดของผู้เชี่ยวชาญด้านความสะอาด

เดินหน้าฆ่าเชื้อโรคไม่หยุด กับบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ด้วยเครื่องพ่นละอองฝอยศักยภาพสูงจากต่างประเทศ และน้ำยาที่มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อไวรัสโคโรน่า พร้อมด้วยบุคลากรที่เชี่ยวชาญ จึงมั่นใจว่าต่อลูกค้าทุกท่านว่าสถานที่นี้ปลอดเชื้อ เช็คอินได้แบบไร้กังวล

สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าของท่าน ด้วยบริการที่เหนือกว่าความสะอาดของเรา ออฟฟิศสะอาดปราศจากเชื้อกับบริการแพ็คคู่สะอาดแบบสุดพลัง” ให้บริการ Big Cleaning พร้อมฉีดพ่นฆ่าเชื้อในราคาพิเศษ วันนี้ เริ่มต้นเพียง 6,900 บาท เท่านั้นให้บริการทุกสถานที่ อาคาร สำนักงาน บ้าน รวมถึงร้านค้าต่างๆ ด้วยอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน พร้อมทีมงานมืออาชีพ บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อด้วยน้ำยา BKC มั่นใจได้ถึงความสะอาด ปลอดภัย ปราศจากเชื้อโรค เราใส่ใจทุกรายละเอียด เต็มที่กับทุกขั้นตอนของการทำงาน เพื่อที่ลูกค้าจะได้รับบริการที่คุ้มค่าอย่างแน่นอนค่ะ 

วันนี้เราได้รับหน้าที่ในการทำความสะอาดแบบ Big Cleaning ให้กับลูกค้าคนสำคัญ บริษัท NETAFIM จำกัด ซึ่งทีมงานได้ปฏิบัติงานอย่างรวดเร็ว ใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ทำความสะอาดที่เหมาะสมในแต่ละพื้นที่ และมีความระวังในทรัพย์สินตามหลักในการทำความสะอาดที่เราวางแผนเอาไว้ ทำให้สิ่งที่ลูกค้าได้รับนอกจากความสะอาดที่เข้าถึงแล้ว ยังได้รับความวางใจในบริการของเรา และคาดหวังอย่างสูงถึงการให้บริการกับท่านอีกในครั้งต่อไปค่ะ

งานโรยตัวทำความสะอาด - สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค Cleaning Solution ให้บริการโรยตัวจากที่สู งเพื่อทำความสะอาดและเก็บรายละเอียดในส่วนของงานช่าง ครั้งนี้ สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ให้ความใจใช้บริการทางเรา ถึงงานจะมีความเข้าถึงยากและท้าทาย เราจะปฏิบัติงานเต็มที่เพื่อให้ลูกค้าได้ความพึงพอใจอย่างสูงสุด

Cleaning Solution ขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ คุณหญิงแม้น ที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการของเรา ให้ดูแลเรื่องการทำความสะอาดในรูปแบบของ Big Cleaning พร้อมอบโอโซนฆ่าเชื้อ กำจัดฝุ่นละอองในอากาศ เพื่อเตรียมพร้อมที่จะต้อนรับสมาชิกใหม่ในบ้าน ทีมงานมีความตั้งใจ และใส่ใจในทุกรายละเอียดของงานที่ต้องรับผิดชอบ และหวังว่าเป็นอย่างยิ่งว่าคุณหญิงแม้น และครอบครัว จะได้รับความประทับใจในบริการของเราครั้งนี้นะคะ   ขอขอบคุณภาพคุณหญิงแม้นจาก hellomagazine ✨ Cleaning Solution เรื่องทำความสะอาด ไว้ใจให้เราจัดการ ✨

แม้ตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 จะดีขึ้นแล้ว แต่หน้าที่รักษาความสะอาดของเราก็ต้องดำเนินต่อไป เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะอาดที่ปลอดภัยจากฝุ่นละออง รวมถึงเชื้อโรคต่างๆ วันนี้เราได้รับโอกาสให้เข้ามาปฏิบัติงาน Big Cleaning ที่ คอนโด The Line ซึ่งเป็นการปฏิบัติงานครั้งสำคัญในส่วนสำนักงาน โดยวางแผนงานตามลำดับขั้นตอน เน้นย้ำจุดสำคัญที่ต้องมีการสัมผัสบ่อย ให้ลูกค้ารู้สึกสะอาด ปลอดภัย หายใจโล่ง เป็นความใส่ใจในทุกการให้บริการจาก คลีนนิ่ง โซลูชั่น ค่ะ

KWANP ERP Solution คือลูกค้าคนสำคัญที่ล่าสุดให้ความไว้วางใจใช้บริการทีมงาน Cleaning Solution ในการทำความสะอาด Big Cleaning เพื่อทำความสะอาดครั้งใหญ่ให้กับสำนักงานใหม่ที่กำลังเปิดใช้งาน โดยงานที่ได้รับมอบหมายคือทุกจุดสำคัญ ตั้งแต่โซนห้องทำงาน, ห้องครัว, ห้องน้ำ, ห้องประชุม และงานกระจกภายนอกด้านหน้าสำนักงาน และภาพรวมการทำงานยังได้รับความพึงพอใจจากทางลูกค้า เราจะพัฒนางานบริการด้านความสะอาดเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่เหนือกว่าบริการ นั่นคือความใส่ใจที่เรามีให้ลูกค้าทุกท่าน

Cleaning Solution รับทำความสะอาดครั้งใหญ่ให้กับโครงการบ้าน/ที่อยู่อาศัยทุกประเภท ได้รับความวางใจกับลูกค้ามากมาย ทั้งงานทำความสะอาดเพดาน พื้น หน้าต่าง วงกบประตู ห้องน้ำ ห้องส่วนต่างๆ หรือกระทั่งจุดที่เข้าถึงยาก โดยทีมงานจะใช้หลักการ “ทำความสะอาดแบบบน ลงล่าง” นั่นก็คือ ทีมงานจะทำความสะอาดงานที่อยู่สูง เช่น เพดาน หลังตู้ต่างๆ ไปจนถึงงานพื้น จากชั้น 2 แล้วไล่ลงมาชั้น 1 และขึ้นไปเก็บงานอีกครั้งเพื่อไม่ให้สิ่งสกปรกตกค้าง และจึงทำความสะอาด “จากภายในสู่ภายนอก” นั่นก็คือทำความสะอาดภายในบ้านจนเสร็จ แล้วจึงทำความนอกบ้าน จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับความสะอาดอย่างที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจกับเรา

บริการทำความสะอาดรายวัน งานปัด กวาด เช็ดถู เปลี่ยนผ้าปูที่นอนในห้องพัก ทำความสะอาดในส่วนของอุปกรณ์ในห้องครัว สำหรับลูกค้าที่ต้องการความประหยัดเวลา และความสะอาดที่ครบ จบเพียงหนึ่งวัน พิเศษ! เพียงโทรจองบริการแม่บ้านรายวัน/รายครั้ง 4 ครั้ง / เดือน รับส่วนลดทันที 5% แถมฟรี บริการอบโอโซน เพื่อลมหายใจที่ความสะอาดในที่อยู่อาศัย 1 ครั้ง* *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

กำจัดไรฝุ่น ที่นอน โซฟา ผ้าม่าน พรม และอื่นๆ ด้วยเครื่องมือกำจัดไรฝุ่นที่ทันสมัย เรามีทีมงานกำจัดไรฝุ่นที่มีประสบการณ์ในการดูแลความสะอาดที่นอน หรือมุมไหนๆของบ้านก็สามารถดูแลได้ ทีมงานของเราและเครื่องมือที่ใช้กำจัดไรฝุ่น ดังนั้นคุณมั่นใจได้เลยว่า คนที่คุณรักจะปลอดภัยจากไรฝุ่น ต้นเหตุของโรคภูมิแพ้ และโรคต่างๆ เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and